แพ็คเกจทัวร์

www.rodturubjang.com
บริการให้เช่ารถตู้ngv รุ่นใหม่ล่าสุด
พนักงานขับรถชำนาญเส้นทาง
บริการดี ไม่มีเบี้ยวงาน
- ดูหนังฟังเพลง DVD MP3 VCD
- เบาะปรับเอนนอน 14 ที่นั่ง
- ประกันภัยชั้นหนึ่งทุกที่นั่ง
- ทีมงานบริการด้วยความประทับใจ

โต๊ะจีนดีดี โต๊ะจีนนครปฐม โต๊ะจีนราคาถูก
โต๊ะจีนดีดี.com
โต๊ะจีนอร่อย สะอาด ปลอดภัย
เริ่มต้นที่ 999 บาท
โต๊ะจีนนครปฐม โต๊ะจีนดีดี
พ า เ ที่ ย ว   ช ว น ส นุ ก ไ ป ก ั บ เ ร า a n n a o n t o u r . c o m
ข้อมูลทั่วไปไซยะบูลี สถานที่ท่องเที่ยวไซยะบูลี ที่พักไซยะบูลี ร้านอาหารไซยะบูลี การเดินทางไปไซยะบูลี แผนที่ไซยะบูลี
ร้านอาหารไซยะบูลี ร้านของฝากไซยะบูลี
- ร้านนอาหารริมถนนยามเย็นที่ไซยะบูลี
- ร้านอาหารทางขึ้นสะพานแม่น้ำฮุง
- ร้านอาหารในไซยะบูลี บ้านน้ำพูน
สถานที่ท่องเที่ยว แขวงไซยะบูลี
- วัดบ้านใหญ่
- การทำนำรถยนต์ข้ามไปยังประเทศลาว ฝั่งจังหวัดหนองคาย - นครหลวงเวียงจันทน์
- เมืองหงสา
- ด่านบ่อเต็น
- เมืองแก่นท้าว
- แม่น้ำโขง แขวงไซยะบูลี
- ตลาดบ้านน้ำยาบ ชุมชนลาวสูงบ้านน้ำยาบ แขวงไซยะบูลี
- ตลาดบ้านนาตัวน้อย
- ตลาดไซยะ หรือ ตลาดไซยะบูลี
- ใส่บาตรข้าวเหนียวไซยะบูลี
- สะพานข้ามแม่น้ำฮุง
ที่พักไซยะบูลี รีสอร์ทไซยะบูลี โรงแรมไซยะบูลี เกสท์เฮ้าส์ไซยะบูลี เต็นท์ไซยะบูลี
- โรงแรมไซอานัน sayananh hotel

วีดีโอท่องเที่ยว

Google

ทั่วโลก  annaontour

www.เช่ารถตู.com
เช่ารถตู้ van tour thailand 租面包车旅游泰国
เช่ารถตู้ คนไทยเชื่อถือได้
บริการดีไม่ทิ้งงาน
van tour thailand
租面包车旅游泰国

ข้อมูลการท่องเที่ยวประเทศลาว
แผนที่ประเทศลาว
| เวียงจันทน์ | หลวงพระบาง | นครหลวงเวียงจันทน์ | จำปาสัก | อัดตะปือ | บ่อแก้ว | บอลิคำไซ | หัวพัน | คำม่วน |
| หลวงน้ำทา | อุดมไซ | พงสาลี | สาละวัน | สะหวันนะเขต |ไซยะบูลี | เซกอง | เชียงขวาง |
การเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศลาวกับประสบการ์ของผมอันแน่ออนทัวร์ ผมอยากถ่ายทอดผ่านประสบการณ์การเดินทางและความรู้สึกผ่านเว็บไซต์อันแน่ออนทัวร์ ผมใช้เวลาการเดินทางท่องเที่ยวเก็บประสบการณ์การเดินทางทุกปี โดยทุกปีผมจะเดินทางเข้าไปยังประเทศลาวที่เมืองหลวงพระบาง เพราะมีเพื่อคนหนึ่งบอกกับผมว่าพระบางศักดิ์สิทธิ์มาก ทุกครั้งเขามีปัญหาใหญ่เขาจะคิดถึงและยกมือขึ้นไหว้พระบางอธิฐานผ่านใจเขา ปัญหาร้าย ๆ ก็จะค่อยคลี่คลายไป จึงเป็นสาเหตุให้ผมเดินนับถือพระบางและเดินทางเข้าสักการะพระบางทุกปี หลังจากนั้นผมก็จะเดินทางไปยังเมืองต่าง ๆ แขวงต่าง ๆ สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในประเทศลาว ผมเลยใช้เวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเดินทางรวมถึงได้อัพเดทการเดินทางประเทศลาวได้ทุกปี จนวันนี้ผมคิดว่าเวลานี้ประเทศลาวผมเดินทางไปทุกแขวงของประเทศลาวแล้ว และผมก็เห็นการเปลี่ยนแลงในลาวทุกปี ผมคิดว่าการได้เดินทางไปยังลาวเหมือนผมย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เพราะช่วงเวลาแบบนี้ผมคงหาได้ยากในโลกปัจจุบันกับสิ่งที่ผมเป็นอยู่
ตาดน้ำนัว namnoua waterfall ตาดน้ำนัว namnoua waterfall
น้ำตกที่สวยเมืองซำเหนือ แขวงหัวพัน ความยิ่งใหญ่และความอลังการของธรรมชาติน้ำตกภาคเหนือของลาวนั้น น้อยคนที่ยังไม่ได้เดินทางไป เพราะการเดินทางไปยังแขวงหัวพันใช้เวลาการเดินทางเป็นวันเป็นคืน จากเมืองหลวงเวียงจันไปยังแขวงหัวพัน เมืองซำกเหนือ ส่วนการเดินทางไปยังตัวน้ำตกนั้น เราต้องเช่ามอเตอร์ไซค์ หรือรถรับจ้างจากเมืองหัวพัน ไปเมืองเวียงไซ แล้วต้องเดินทางเท้าเข้าไปในป่าไม่ไกลมากประมาณ 3 กิโลเมตร ระหว่างทางบางช่วงเป็นหน้าผาสูงชัน และเป็นป่ารกควรระมัดระวังในการเดินทาง ที่นี่ไม่มีร้านอาหาร หรือของขายเพราะการท่องเที่ยวเมืองเวียงไซยังเป็นธรรมชาติล้วน ๆ น้ำดื่มต้องเตรียมพร้อมไปเอง รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสธรรมชาติแบบเต็ม ๆ อย่างกับผมอันแน่ออนทัวร์
ตลาดเช้าวังเวียง vangvieng morning market
เป็นตลาดเช้าที่หลาย ๆ คนได้เดินทางไปมาแล้วเหมือนกันผม แต่หลาย ๆ คนคงไม่ได้เห็นตลาดวังเวียงทุกวัน เพระส่วนใหญ่แค่ไปเที่ยวเท่านั้น แต่ประการณ์การเดินทางของผมมันในลาวมันมากกว่านั้น ผมเดินทางมาที่ตลาดวังเวียงไม่น้อยกว่า 10 ครั้งแล้ว ผมใช้เวลาอยู่ในวังเวียงเกือบปี จนผมรู้ว่าที่นี่มีของกินแบบธรรมชาติอร่อยมาก ๆ ผมคิดว่าสัตว์ป่าที่ขายกันในตลาดเช้าวังเวียง นั้นเป็นของจากธรรมชาติ ซึ่งในประเทศไทยนั้นไม่ค่อยมีแล้ว และวันหน้าเนื้อสัตว์ป่าที่ตลาดวังเวียงก็คงจะหายากขึ้นด้วย ส่วนผัก ปลา หรืออาหารที่แม่ค้านำมาขายส่วนใหญ่ก็ไร้สารปรุงแต่งจากสารสังเคราะห์ แต่เป็นของที่ปรุงแต่งรสชาติหรือหน้าตาของอาหารจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ นี่แหละคือมนเสน่ห์ที่วังเวียง นอกจากจะได้เห็นของในตลาดเช้าวังเวียงแล้วเรายังเห็นอยู่ก็คือความเป็นอยู่และวิถีชีวิตของคนในตลาดเช้าวังเวียง และถ้าได้เดินทางไปตลาดตอนเช้า ๆ เราก็จะเห็นเมืองในสายหมอก กับวิวสวย ๆ ของภูเขาที่ล้อมรอบเมืองวังเวียง
ตลาดเช้าวังเวียง @ แขวงเวียงจัน
บรรยากาศในร้านอาหารบ้านน้ำพูน บรรยากาศในร้านอาหารบ้านน้ำพูน แขวงไซยะบูลี
การเดินทางในทริปนี้ผมใช้รถประจำทางจากท่าลี่ โดยการขึ้นรถประจำทางที่ สถานีขนส่งจังหวัดเลย เพื่อมุ่งหน้าไปสู่เมืองหลวงพระบาง เส้นนี้ผมเคยขับรถเข้ามาแล้วตอนที่ยังไม่มีรถประจำทางไปหลวงพระบาง ผมอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างว่าเวลาเราใช้รถประจำทางเราจะได้เห็นอะไรในลาวบ้างไหม และที่บ้านน้ำพูน ก็เป็นหนึ่งความรู้ที่ผมจำได้ว่าผมเคยขับรถวิ่งผ่านที่นี่ไป แต่คราวนี้รถประจำทางแวะให้ทานข้าว ผมจึงได้กินข้าวนอกเมืองไซยะบูลี ที่บ้านน้ำพูน และได้เห็นบรรยากาศที่นี่ว่าก็ยังไม่เจริญเท่าไร แต่ถ้าวันหน้าอาจจะเปลี่ยนไปแล้วก็ได้ เพราะว่าเส้นทางการเดินทางไปหลวงพระบางเส้นนี้จะเป็นเส้นที่ย่นระยะทางมากกว่างเส้นทางเวียงจัน แต่ลืมบอกไปค่าข้าวมื้อนี้บวกกับค่ารถโดยสารแล้ว และฝีมืออาหารของร้านข้าวที่รถประจำทางแวะนี้ก็ถือว่าใช้ได้เป็นอาหารตามสั่ง 1 จาน แล้วแต่อยากจะกิน ผมสั่งผัดกระเพาลาวซะเลย มีน้ำซุปร้อน ๆ เสริฟมาด้วย แถมมีฝุ่นริมถนนแก้มนิดหน่อย (ทางยังเป็นลูกรังอยู่เลย) ก็ถือว่ามันเยี่ยมมากสำหรับประสบการณ์เดินทางโดยรถโดยสารจากเมืองเลยไปยังเมืองหลวงพระบาง
ที่พักราคาถูกในหลวงพระบาง เรือนพักสมคูนเมือง
ผมไปหลวงพระบางมาหลายรอบ พักตามเกสท์เฮ้าส์มาหลายที่ในหลวงพระบาง ราคาก็อยู่ไร่เรี่ยกัน แต่ว่าที่พักที่ผมจะแนะนำนี้ เป็นที่พักอยู่ไม่ไกลกับสถานที่ท่องเที่ยว และไม่ไกลจากร้านอาหาร ถนนคนเดินหลวงพระบาง ตลาดเช้าหลวงพระบาง วัดสำคัญ ๆ ในหลวงพระบาง รวมถึงพระธาตุพูสี ในหลวงพระบาง ผมก็อยากจะแนะนำให้ได้รู้จักห้องพักสมคูนเมือง ห้องพักที่สะอาดราคาก็ถือว่าไม่แพง และห้องที่ผมพักก็ถือว่าใหญ่เลย พร้อมไปด้วยเครื่องใช้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แอร์ ทีวี น้ำอุ่น ตู้เย็น Wifire ช่วงที่ผมได้เข้าไปพักมีห้องว่างห้องเดียวเป็นห้องพักห้องขนาดใหญ่ สามารถนอนได้ขั้นต่ำ 3 คน ราคา 400 บาท ถือว่าโอเคมาก ๆ เลย จะเช้าหรือจะเย็นผมก็เดินไปเที่ยวได้แบบสบาย ๆ ในเมืองหลวงพระบาง
เรือนพักสมคูนเมือง หลวงพระบาง

ขอบคุณข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 600 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. 10400 โทรศัพท์. 02-2505500
ขอบคุณข้อมุลจากกรมอุทยานแห่งชาติ 61 ถนนพหลโยธิน แขวง เสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900 โทรศัพท์. 02-561777, 02-579666
ปรับปรุงล่าสุด วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
best view with 800*600 by IE browser Copyright (c) 2005 All Rights Reserved :: Contac me >> annop_nanya@hotmail.com

แนะนำบริการและร้านค้าในเครือข่ายเรา
คู่มือซื้อของออนไลน์ : จองโรงแรมผ่านเน็ต : รีวิวโรงแรม : bticino : แบตเตอรี่ : ท่อhdpe : สายไฟ : fiber optic : haco